ജാപ്പനീസ് വാഹന ബ്രാന്‍ഡായ ടൊയോട്ട അടുത്തിടെയാണ് ഹിലക്‌സ് ലൈഫ് സ്റ്റൈല്‍ പിക്കപ്പ് ട്രക്കിനെ ഇന്ത്യയില്‍ അവതരിപ്പിച്ചത്.സ്റ്റാന്‍ഡേര്‍ഡ് എംടി ട്രിമ്മിന് 33.99 ലക്ഷം രൂപയും ഉയര്‍ന്ന പതിപ്പിന് 36.80 ലക്ഷം രൂപ വരെയുമാണ് വാഹനത്തിന്‍റെ വില. ഇപ്പോഴിതാ, ടൊയോട്ട ഇപ്പോള്‍ ഹിലക്‌സിന്റെ ഡെലിവറി ആരംഭിച്ചതായി കാര്‍ വാലെ റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു.

ആറ് സ്പീഡ് മാനുവല്‍ യൂണിറ്റ് അല്ലെങ്കില്‍ ആറ് സ്പീഡ് ടോര്‍ക്ക് കണ്‍വെര്‍ട്ടര്‍ ഓട്ടോമാറ്റിക് യൂണിറ്റുമായി ജോടിയാക്കിയ 2.8 ലിറ്റര്‍ ഡീസല്‍ എഞ്ചിനാണ് മോഡലിന് കരുത്ത് പകരുന്നത്. ഈ മോട്ടോര്‍ 201 ബിഎച്ച്‌പിയും 420 എന്‍എം ടോര്‍ക്കും (എടിയില്‍ 500 എന്‍എം) ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. ഒരു 4×4 സിസ്റ്റം സ്റ്റാന്‍ഡേര്‍ഡായി ലഭ്യമാണ്.

*2022 ടൊയോട്ട ഹിലക്സ് വിശദവിവരങ്ങള്‍ അറിയാം

വില (എക്സ്-ഷോറൂം, ഇന്ത്യ) വേരിയന്റ്, വില എന്ന ക്രമത്തില്‍
സ്റ്റാന്‍ഡേര്‍ഡ് 4×4 MT 33.99 ലക്ഷം രൂപ
ഹൈ 4×4 MT 35.80 ലക്ഷം രൂപ
ഹൈ 4×4 AT 36.80 ലക്ഷം രൂപ
ടൊയോട്ട ഹിലക്സ്: ബാഹ്യ രൂപകല്‍പ്പനയും അളവുകളും
ഇന്ത്യന്‍ വിപണിയിലെ ടൊയോട്ട ഹിലക്‌സ് ഇരട്ട-ക്യാബ് ബോഡി ശൈലിയാണ്. അടിസ്ഥാന പ്രൊഫൈലില്‍ ഫോര്‍ച്യൂണറുമായി ഇതിന് സാമ്യമുണ്ട്, എന്നാല്‍ വലിയ ഷഡ്ഭുജാകൃതിയിലുള്ള ക്രോം ഗ്രില്ലും സ്വെപ്റ്റ്-ബാക്ക് എല്‍ഇഡി ഹെഡ്‌ലാമ്ബുകളും ഉള്ള തികച്ചും സവിശേഷമായ മുഖം ഇതിന് ലഭിക്കുന്നു. ഫ്രണ്ട് ബമ്ബര്‍ മൂര്‍ച്ചയുള്ള ശൈലിയിലാണ്, ഫോഗ് ലാമ്ബുകള്‍ക്ക് കറുപ്പ് കോണ്‍ട്രാസ്റ്റിംഗ് ഇന്‍സെറ്റുകള്‍ ഉണ്ട്, കൂടാതെ ഇതിന് പരുക്കന്‍ ലുക്ക് സ്‍കിഡ് പ്ലേറ്റും ലഭിക്കുന്നു.പ്രൊഫൈലില്‍ കാണുമ്ബോള്‍, ഹിലക്സിന്റെ നീളം ഏറ്റവും വ്യക്തമാകും. ഇതിന് വീല്‍ ആര്‍ച്ചുകള്‍ക്ക് മുകളില്‍ കറുത്ത പ്ലാസ്റ്റിക് ക്ലാഡിംഗും ലഭിക്കുന്നു, ഇത് പരുക്കന്‍ ആകര്‍ഷണം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. പ്രാദേശിക അഭിരുചിക്ക് അനുസരിച്ച്‌ ക്രോമിന്റെ കനത്ത ഡോസ് ലഭിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും പിന്‍ഭാഗത്ത്, ഹിലക്‌സ് പരമ്ബരാഗത പിക്കപ്പ് ട്രക്കുകള്‍ പോലെയാണ് കാണപ്പെടുന്നത്. ഇന്ത്യയിലെ ഫോര്‍ച്യൂണറിന് സമാനമായി 18 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകളിലാണ് ഹിലക്‌സ് സഞ്ചരിക്കുന്നത്.

റെഡ്, ഗ്രേ മെറ്റാലിക്, വൈറ്റ് പേള്‍ സിഎസ്, സില്‍വര്‍ മെറ്റാലിക്, സൂപ്പര്‍ വൈറ്റ് എന്നിങ്ങനെ അഞ്ച് സിംഗിള്‍-ടോണ്‍ പെയിന്റ് ഷേഡുകളിലാണ് ഹിലക്സ് ഇന്ത്യയില്‍ ലഭ്യമാകുന്നത്. 5,325 എംഎം നീളവും 1,855 എംഎം വീതിയും 1,815 എംഎം ഉയരവും 3,085 എംഎം വീല്‍ബേസുമുണ്ട് ഹിലക്സിന്. ഇന്ത്യയിലെ ഹിലക്സിന്‍റെ ഒരേയൊരു എതിരാളിയായ ഇസുസു ഡി-മാക്‌സ് വി-ക്രോസിനേക്കാള്‍ അല്‍പ്പം നീളമുണ്ട്.

*ടൊയോട്ട ഹിലക്സ്: ഇന്റീരിയറും

സവിശേഷതകളും
ഇന്ത്യയിലെ ഫോര്‍ച്യൂണറുമായി ഹിലക്‌സ് കുറച്ച്‌ ഇന്റീരിയര്‍ ട്രിമ്മും സ്വിച്ച്‌ ഗിയറും പങ്കിടുന്നു. ഡാഷ്‌ബോര്‍ഡ് ലേഔട്ട് ഫോര്‍ച്യൂണറില്‍ നിന്ന് അല്‍പം വ്യത്യസ്തമാണെങ്കിലും, ടച്ച്‌സ്‌ക്രീന്‍, ക്ലൈമറ്റ് കണ്‍ട്രോള്‍ പാനല്‍, ഇന്‍സ്ട്രുമെന്റ് ക്ലസ്റ്റര്‍, സ്റ്റിയറിംഗ് വീല്‍ തുടങ്ങി മുന്‍ സീറ്റുകള്‍ വരെ എല്ലാം പങ്കിടുന്നു. ഓള്‍-ബ്ലാക്ക് ഡാഷ്‌ബോര്‍ഡ് ചില ബ്രഷ്ഡ് സില്‍വര്‍, ഗ്ലോസ് ബ്ലാക്ക് ട്രിമ്മുകള്‍ എന്നിവയുമായി വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.

ഫീച്ചറുകളുടെ കാര്യത്തില്‍, എല്ലാ എല്‍ഇഡി ഹെഡ്‌ലാമ്ബുകളും ഡേടൈം റണ്ണിംഗ് ലാമ്ബുകളും ടേണ്‍ ഇന്‍ഡിക്കേറ്ററുകളും, ആപ്പിള്‍ കാര്‍പ്ലേ, ആന്‍ഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ എന്നിവയ്‌ക്കൊപ്പം 8.0 ഇഞ്ച് ഇന്‍ഫോടെയ്ന്‍മെന്റ് സ്‌ക്രീന്‍, ഡ്യുവല്‍ സോണ്‍ ക്ലൈമറ്റ് കണ്‍ട്രോള്‍, ലെതര്‍ അപ്‌ഹോള്‍സ്റ്ററി, ഏഴ് എന്നിങ്ങനെയുള്ള ഫീച്ചറുകളോടെയാണ് മുന്‍നിര ഹിലക്‌സ് എത്തുന്നത്. എയര്‍ബാഗുകള്‍, ഫ്രണ്ട് ആന്‍ഡ് റിയര്‍ പാര്‍ക്കിംഗ് സെന്‍സറുകള്‍, ഇലക്‌ട്രോക്രോമിക് ഇന്‍സൈഡ് റിയര്‍ വ്യൂ മിറര്‍, ടയര്‍ ആംഗിള്‍ മോണിറ്റര്‍, ആക്ടീവ് ട്രാക്ഷന്‍ കണ്‍ട്രോള്‍, ഓട്ടോമേറ്റഡ് ലിമിറ്റഡ് സ്ലിപ്പ് ഡിഫറന്‍ഷ്യല്‍ എന്നിവയും ലഭിക്കും. വലിയ കപ്പ് ഹോള്‍ഡറുകളും സ്‌മാര്‍ട്ട് സ്‌റ്റോറേജ് സ്‌പെയ്‌സുകളുമുള്ള പ്രായോഗികതയുടെ കാര്യത്തിലും ക്യാബിന്‍ മികച്ച സ്‌കോര്‍ ചെയ്യുന്നു.

*ടൊയോട്ട ഹിലക്സ്: എഞ്ചിന്‍ വിശദാംശങ്ങളും

പ്ലാറ്റ്‌ഫോമും
ഫോര്‍ച്യൂണറില്‍ നിന്നുള്ള 2.8 ലിറ്റര്‍, നാല് സിലിണ്ടര്‍ ടര്‍ബോ-ഡീസല്‍ എഞ്ചിന്‍ സമാനമായ ട്യൂണില്‍ ഹിലക്സിനും ലഭിക്കുന്നു. അതായത് എഞ്ചിന്‍ 204 എച്ച്‌പിയും 420 എന്‍എം ടോര്‍ക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു (ഓട്ടോമാറ്റിക് ആണെങ്കില്‍ 500 എന്‍എം). ഫോര്‍ച്യൂണര്‍ പോലെ, ഹിലക്സിലെ ട്രാന്‍സ്മിഷന്‍ ഓപ്ഷനുകളില്‍ 6-സ്പീഡ് മാനുവല്‍ അല്ലെങ്കില്‍ 6-സ്പീഡ് ടോര്‍ക്ക് കണ്‍വെര്‍ട്ടര്‍ ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയര്‍ബോക്സ് ഉള്‍പ്പെടുന്നു.

എങ്കിലും, 4×2, 4×4 കോണ്‍ഫിഗറേഷനുകളില്‍ വാഗ്‍ദാനം ചെയ്യുന്ന ഫോര്‍ച്യൂണറില്‍ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഹിലക്സ് 4×4 കോണ്‍ഫിഗറേഷനില്‍ മാത്രമേ ലഭ്യമാകൂ. മെച്ചപ്പെട്ട ഓഫ്-റോഡ് കഴിവിന്, ഹൈലക്‌സിന് കുറഞ്ഞ റേഞ്ച് ഗിയര്‍ബോക്‌സും മുന്നിലും പിന്നിലും ഇലക്‌ട്രോണിക് ഡിഫറന്‍ഷ്യല്‍ ലോക്കുകളും ലഭിക്കുന്നു. ഹിലക്‌സിന് 700 എംഎം വാട്ടര്‍ വേഡിംഗ് ശേഷിയുണ്ട്. ഇന്നോവ ക്രിസ്റ്റയും ഫോര്‍ച്യൂണറും ഉപയോഗിക്കുന്ന അതേ കടുപ്പമേറിയ IMV ലാഡര്‍-ഫ്രെയിം ചേസിസാണ് ഹിലക്‌സിന് അടിവരയിടുന്നത്.

*ടൊയോട്ട ഹിലക്സ്: എതിരാളികളും വാറന്റിയും


22.07 ലക്ഷം മുതല്‍ 25.60 ലക്ഷം രൂപ വരെ (എക്സ്-ഷോറൂം, ദില്ലി) വിലയുള്ള ഇസുസു ഡി-മാക്‌സ് വി-ക്രോസ് ആണ് ഇന്ത്യന്‍ വിപണിയില്‍ ഹിലക്സിന്‍റെ ഏക എതിരാളി. ഇന്ത്യയില്‍ വില്‍പ്പനയ്‌ക്കെത്തുന്ന മറ്റെല്ലാ ടൊയോട്ട ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ക്കും സമാനമായി ഹിലക്‌സിന് മൂന്ന് വര്‍ഷത്തെ അല്ലെങ്കില്‍ ഒരുലക്ഷം കിലോമീറ്റര്‍ സ്റ്റാന്‍ഡേര്‍ഡ് വാറന്റിയാണ് ടൊയോട്ട വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. അഞ്ച് വര്‍ഷം / 2.2 ലക്ഷം കിലോമീറ്റര്‍ വരെ നീളുന്ന വിപുലീകൃത വാറന്റി സ്‍കീമും വാങ്ങുന്നവര്‍ക്ക് തിരഞ്ഞെടുക്കാം.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *