പുതിയ XUV700-നും ഥാറിനും മികച്ച പ്രതികരണം ലഭിച്ചതോടെ മഹീന്ദ്ര ആന്ഡ് മഹീന്ദ്ര അടുത്ത തലമുറ സ്കോര്പിയോയെ രാജ്യത്ത് അവതരിപ്പിക്കാന് ഒരുങ്ങുകയാണ്. 2022 മധ്യത്തോടെ പുറത്തിറക്കാന് സാധ്യതയുള്ള, 2022 മഹീന്ദ്ര സ്കോര്പിയോ ഇന്ത്യന് റോഡുകളില് നിരവധി തവണ പരീക്ഷണം നടത്തുന്നത് ശ്രദ്ധയില്പ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്.ലോഞ്ചിന് മുന്നോടിയായി, പുതിയ മോഡലിനെക്കുറിച്ചുള്ള പുതിയ വിശദാംശങ്ങള് ഇപ്പോള് പുറത്തുവന്നതായിട്ടാണ് പുതിയ റിപ്പോര്ട്ടുകള്.
ടീംബിച്ച്പി ഫോറത്തെ ഉദ്ദരിച്ച് ഇന്ത്യാ കാര് ന്യൂസ് റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്യുന്നത് അനുസരിച്ച്, 2022 മഹീന്ദ്ര സ്കോര്പിയോ നിലവിലെ മോഡലിനെ അപേക്ഷിച്ച് ഭാരം കുറഞ്ഞതും മികച്ച സുരക്ഷയും കൂടുതല് ഫീച്ചറുകള് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുമെന്നുമാണ് റിപ്പോര്ട്ടുകള്. നിലവിലെ സ്കോര്പിയോയെക്കാള് 100 കിലോ മുതല് 150 കിലോഗ്രാം വരെ ഭാരം കുറവായിരിക്കും പുതിയ മോഡലിന്. ഇതോടൊപ്പം, XUV700-മായി സ്റ്റിയറിംഗ് പങ്കിടും. ഹൈഡ്രോളിക് അസിസ്റ്റന്റ് തുടരും.
മാത്രമല്ല, 2022 മഹീന്ദ്ര സ്കോര്പിയോ പുതിയ ഥാറില് നിന്ന് 3D സോണി ഓഡിയോ സിസ്റ്റം കടമെടുക്കും. ഥാറിലെ ആറിന് പകരം 8 സ്പീക്കര് സംവിധാനം ലഭിക്കാനാണ് സാധ്യത. എസ്യുവിക്ക് ടാന് ആന്ഡ് ബര്ഗണ്ടി ലെതര് സീറ്റുകളും ലഭിക്കും. പുതിയ സ്കോര്പിയോ പുതിയ ഥാറില് നിന്ന് 4×4 ഡ്രൈവ് സിസ്റ്റം അടിസ്ഥാനമാക്കുമെന്നും റിപ്പോര്ട്ട് അവകാശപ്പെടുന്നു; എന്നിരുന്നാലും, മികച്ച ഓണ്-റോഡ് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിനായി ഇത് ട്യൂണ് ചെയ്യപ്പെടും. ട്രാന്സ്ഫര് കേസിനായി ഷിഫ്റ്റ് ലിവറിന് പകരം റോട്ടറി നോബ് ഉണ്ടായിരിക്കും. ഇത് ഷിഫ്റ്റ്-ഓണ്-ഫ്ലൈ സംവിധാനമായി തുടരും.
2022 മഹീന്ദ്ര സ്കോര്പിയോ നിലവിലെ മോഡലിനേക്കാള് സുരക്ഷിതവും ശക്തവുമാകുമെന്ന് റിപ്പോര്ട്ട് അവകാശപ്പെടുന്നു. ഇത് 4 സ്റ്റാര് ക്രാഷ് ടെസ്റ്റ് റേറ്റിംഗ് നേടാന് സാധ്യതയുണ്ട്. കമ്ബനിക്ക് 5-സ്റ്റാര് റേറ്റഡ് സ്കോര്പിയോ എളുപ്പത്തില് വികസിപ്പിക്കാന് കഴിയും, എന്നാല് ഇത് ഉല്പ്പാദനച്ചെലവ് വര്ദ്ധിപ്പിക്കും.
2022 മഹീന്ദ്ര സ്കോര്പിയോ രണ്ട് എഞ്ചിന് ഓപ്ഷനുകളാണ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. 2.0 ലിറ്റര് ടര്ബോചാര്ജ്ഡ് പെട്രോളും 2.2 ലിറ്റര് ടര്ബോചാര്ജ്ഡ് ഡീസലും. ഈ ഡീസല് എഞ്ചിന് രണ്ട് സ്റ്റേറ്റുകളുള്ള ട്യൂണുകള് നല്കാനാണ് സാധ്യത. 130bhp/300Nm ഉം 155bhp/360Nm ഉം. ട്രാന്സ്മിഷന് തിരഞ്ഞെടുപ്പുകളില് 6-സ്പീഡ് മാനുവല്, 6-സ്പീഡ് ടോര്ക്ക് കണ്വെര്ട്ടര് ഓട്ടോമാറ്റിക് എന്നിവ ഉള്പ്പെടാന് സാധ്യതയുണ്ട്. ഉയര്ന്ന വേരിയന്റുകള്ക്ക് ഭൂപ്രദേശ മോഡുകള്ക്കും ഡ്രൈവ് മോഡുകള്ക്കുമൊപ്പം 4×4 ഡ്രൈവ്ട്രെയിനും ലഭിക്കും.
2002 ജൂണ് മാസത്തില് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോള് മുതല് ഫ്രഞ്ച് വാഹന നിര്മ്മാതാക്കളായ റെനോയുമായി രൂപസാദൃശ്യമുള്ള വാഹനം ഇന്ത്യന് നിരത്തുകളില് തരംഗമായി മാറിയിരുന്നു. 2014ല് ആണ് ഈ ജനപ്രിയ എസ്യുവിയുടെ മൂന്നാം തലമുറ വിപണിയില് എത്തുന്നത്. തുടര്ന്ന് 2017ല് കൂടുതല് കരുത്തുള്ള എഞ്ചിനും ഗ്രില്ലില് ഉള്പ്പെടെ മാറ്റങ്ങള് വരുത്തി വാഹനം വീണ്ടും എത്തി. എസ് 3, എസ് 5, എസ് 7, എസ് 11 എന്നിങ്ങനെ നാലു വകഭേദങ്ങളില് എത്തിയ പുതിയ സ്കോര്പിയോയെയും ജനം നെഞ്ചേറ്റി. 2018 നവംബറിലാണ് സ്കോര്പിയോ S9 മോഡലിനെ മഹീന്ദ്ര അവതരിപ്പിച്ചത്.
അതേസമയം അടുത്തിടെ മുംബൈ നാസിക് ഹൈവേയില് പുതിയ പരീക്ഷണ സ്കോര്പ്പിയോയെ കണ്ടെത്തിയിരുന്നു. ഈ ടെസ്റ്റ് എസ്യുവിയില് ഒരു പനോരമിക് സണ്റൂഫ് സജ്ജീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നാണ് റിപ്പോര്ട്ടുകള്. മേല്ക്കൂരയെ മറച്ച ഒരു കട്ട് ഔട്ടോടെയാണ് വാഹനത്തെ കണ്ടെത്തിയത്. പനോരമിക് സണ്റൂഫിന്റെ വലുപ്പമാണ് ഈ കട്ടൗട്ടിനുള്ളത്. ഷാര്ക്ക്-ഫിന് ആന്റിനയും പിന് സ്പോയിലറും ഉണ്ട്. മഹീന്ദ്രയും റൂഫ് റെയിലുകള് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നുണ്ടെങ്കിലും അവ പ്രവര്ത്തനക്ഷമമാകുമോ ഇല്ലയോ എന്ന് വ്യക്തമല്ല. കയറുന്നതും പുറത്തുകടക്കുന്നതും എളുപ്പമാക്കുന്ന സൈഡ് സ്റ്റെപ്പുകളും വാഹനത്തെ വേറിട്ടതാക്കുന്നു.
സ്കോര്പിയോയുടെ ഇന്റീരിയറും ശ്രദ്ധയില്പ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ബ്ലാക്ക് ആന്ഡ് ബ്രൗണ് തീമില് ഇത് വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഒരു സാധാരണ വലിപ്പത്തിലുള്ള ഇലക്ട്രിക് സണ്റൂഫും കണ്ടെത്തി. ഇപ്പോള്, മഹീന്ദ്ര ഒരു പനോരമിക് സണ്റൂഫ് നല്കുമോ അതോ സാധാരണ സണ്റൂഫ് നല്കുമോ എന്ന് വ്യക്തമല്ല. പനോരമിക് സണ്റൂഫ് ടോപ്പ്-എന്ഡ് വേരിയന്റിന് മാത്രമായി നീക്കിവയ്ക്കാനും സാധ്യതയുണ്ട്.