ജാപ്പനീസ് ജനപ്രിയ വാഹന ബ്രാൻഡായ ടൊയോട്ടയുടെ ഏറ്റവും മികച്ച ഓഫ്-റോഡ് പിക്കപ്പ് ട്രക്കായ ടൊയോട്ട ഹിലക്‌സ്, ഇന്ത്യൻ ആര്‍മിയുടെ ഭാഗമായി.ഹിലക്‌സ് പിക്ക്-അപ്പ് ട്രക്കിന്റെ ആദ്യ ബാച്ച്‌ ടൊയോട്ട കിര്‍ലോസ്‌കര്‍ മോട്ടോര്‍ ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിന് കൈമാറി. ഇന്ത്യൻ ആര്‍മിയുടെ ടെക്‌നിക്കല്‍ ഇവാലുവേഷൻ കമ്മിറ്റിയുടെ നോര്‍ത്തേണ്‍ കമാൻഡിന്‍റെ കീഴില്‍ രണ്ട് മാസത്തെ കര്‍ക്കശമായ പരീക്ഷണങ്ങള്‍ക്കും വിലയിരുത്തലിനും ശേഷമാണ് ഹിലക്‌സിനെ സൈന്യത്തില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തിയത്. 13,000 അടി ഉയരം മുതല്‍ പൂജ്യത്തിന് താഴെയുള്ള താപനില വരെയുള്ള പരുക്കൻ ഭൂപ്രദേശങ്ങളിലും തീവ്രമായ കാലാവസ്ഥയിലും വാഹനം പരീക്ഷിച്ചു.

ഈ പിക്കപ്പ് ട്രക്കുകളുടെ ആദ്യ ബാച്ച്‌ നിരവധി കര്‍ശനമായ ഭൂപ്രദേശങ്ങള്‍ക്കും കാലാവസ്ഥാ പരിശോധനകള്‍ക്കും വിധേയമായതിന് ശേഷം സായുധ സേനയ്ക്ക് കൈമാറിയതായി ടൊയോട്ട കിര്‍ലോസ്‌കര്‍ മോട്ടോറും സ്ഥിരീകരിച്ചു. ഇന്ത്യൻ ആര്‍മിയുടെ ടെക്‌നിക്കല്‍ ഇവാലുവേഷൻ കമ്മിറ്റിയുടെ നോര്‍ത്തേണ്‍ കമാൻഡ് രണ്ട് മാസത്തോളം മോഡല്‍ പരീക്ഷിച്ചു.

ഈ രണ്ട് മാസങ്ങളില്‍, പിക്കപ്പ് ട്രക്ക് 13,000 അടി വരെ ഉയരത്തിലും തീവ്രമായ പൂജ്യത്തിന് താഴെയുള്ള താപനിലയിലും പരിശോധന ഉള്‍പ്പെടെ കര്‍ശനമായ ഭൂപ്രകൃതിയും കാലാവസ്ഥാ പരിശോധനകളും നടത്തി. ടൊയോട്ട ഹിലക്‌സിന്റെ കൂട്ടിച്ചേര്‍ക്കല്‍ ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിന്റെ കഴിവുകള്‍ കൂടുതല്‍ മെച്ചപ്പെടുത്തും. മാരുതി സുസുക്കി ജിപ്‌സി, ടാറ്റ സഫാരി സ്‌റ്റോം, ടാറ്റ സെനോണ്‍ പിക്കപ്പ് ട്രക്ക്, മഹീന്ദ്ര സ്‌കോര്‍പിയോ, ടാറ്റ സെനോണ്‍ പിക്ക്-അപ്പ് എന്നിവ ഉള്‍പ്പെടെ 4X4 ശേഷിയുള്ള നിരവധി വാഹനങ്ങളുടെ ഒരു കൂട്ടം ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിനുണ്ട് എന്നതും ശ്രദ്ധേയമാണ്. ഓഫ്-റോഡ് ശേഷിയും ടൊയോട്ടയുടെ പേരുകേട്ട വിശ്വാസ്യതയും കണക്കിലെടുക്കുമ്ബോള്‍ ഹൈലക്‌സ് 4×4 ഫ്‌ളീറ്റില്‍ ചേരുന്ന ഏറ്റവും പുതിയ മോഡലായി മാറുന്നു.

എന്നിരുന്നാലും, സിവിലിയൻ-സ്പെക്ക് മോഡലിനെ അപേക്ഷിച്ച്‌ ആര്‍മി-സ്പെക്ക് ഹിലക്സ് ഏതെങ്കിലും വിധത്തില്‍ പരിഷ്‍കരിച്ചിട്ടുണ്ടോ എന്ന് വ്യക്തമല്ല.

അടുത്തിടെ, ഇന്ത്യൻ സൈന്യം മഹീന്ദ്ര സ്കോര്‍പിയോ ക്ലാസിക്കുകളെയും സ്വന്തമാക്കിയിരുന്നു. സ്കോര്‍പിയോ ക്ലാസിക്കിന്റെ 1,850 യൂണിറ്റുകള്‍ക്ക് കഴിഞ്ഞ ദിവസവും, ജനുവരിയില്‍ 1,470 യൂണിറ്റുകള്‍ക്കും സൈന്യം ഓര്‍ഡര്‍ നല്‍കിയിരുന്നു. ഇത് രണ്ട് പതിറ്റാണ്ടുകളായി സൈന്യത്തില്‍ സേവനമനുഷ്ഠിച്ച മാരുതി ജിപ്‌സിയുടെ പഴയ യൂണിറ്റുകള്‍ക്ക് പകരമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു. ഇന്ത്യൻ എയര്‍ഫോഴ്‌സ് അടുത്തിടെ 12 ടാറ്റ നെക്‌സോണ്‍ ഇവികള്‍ അതിന്റെ സേവനങ്ങള്‍ക്കായി ഏറ്റെടുത്തിരുന്നു.

മാനുവല്‍, ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയര്‍ബോക്‌സ് ഓപ്ഷനുകളില്‍ ലഭ്യമായ 2.8 എല്‍, 4-സിലിണ്ടര്‍ ടര്‍ബോചാര്‍ജ്ഡ് ഡീസല്‍ എഞ്ചിനില്‍ നിന്നാണ് ടൊയോട്ട ഹിലക്‌സിന്റെ ശക്തി വരുന്നത്. എഞ്ചിൻ പരമാവധി 204 ബിഎച്ച്‌പി കരുത്തും 420 എൻഎം ടോര്‍ക്കും നല്‍കുന്നു. ഒരു സ്റ്റാൻഡേര്‍ഡ് ഫിറ്റ്‌മെന്റായി 4WD ഡ്രൈവ്‌ട്രെയിൻ സിസ്റ്റവും 29 ഡിഗ്രിയുടെ അപ്രോച്ച്‌ ആംഗിളും 26 ഡിഗ്രി ഡിപ്പാര്‍ച്ചര്‍ ആംഗിളും 700 എംഎം വാട്ടര്‍ വേഡിംഗ് കപ്പാസിറ്റിയും പിക്കപ്പ് ട്രക്കിന്റെ സവിശേഷതയാണ്.

കൂടാതെ, ഫ്രണ്ട്, റിയര്‍ ഇലക്‌ട്രോണിക് ഡിഫറൻഷ്യല്‍ ലോക്കുകള്‍, ലോ-റേഞ്ച് ഗിയര്‍ബോക്‌സ് തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകളും ഇതില്‍ ഉള്‍പ്പെടുന്നു. ഇവയെല്ലാം അതിന്റെ മികച്ച ഓഫ്-റോഡ് കഴിവുകള്‍ക്ക് സംഭാവന നല്‍കുന്നു. IMV ലാഡര്‍-ഫ്രെയിം ഷാസിയിലാണ് ടൊയോട്ട ഹിലക്‌സ് നിര്‍മ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. കൂടാതെ 470 ലിറ്റര്‍ ലോഡ് കപ്പാസിറ്റിയുള്ള 1,555X1,540mm അളവിലുള്ള ഫ്ലാറ്റ്ബെഡ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ടൊയോട്ട ഹിലക്‌സ് ഫോര്‍ച്യൂണറുമായി അതിന്റെ അടിത്തറ പങ്കിടുന്നു. ഇന്ത്യയില്‍, 201 BHP (204 BHP – 6MT), 500 Nm (420 Nm – 6MT) ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന 2.8 ലിറ്റര്‍ ഡീസല്‍ എഞ്ചിനാണ് പിക്ക്-അപ്പ് ട്രക്ക് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. എഞ്ചിൻ 6-സ്പീഡ് മാനുവല്‍ അല്ലെങ്കില്‍ 6-സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ട്രാൻസ്മിഷനുമായി ജോടിയാക്കിയിരിക്കുന്നു. ഇലക്‌ട്രോണിക് ഡിഫറൻഷ്യല്‍ ലോക്ക്, ലിമിറ്റഡ് സ്ലിപ്പ് ഡിഫറൻഷ്യല്‍, ആക്ടീവ് ട്രാക്ഷൻ കണ്‍ട്രോള്‍ എന്നിവയ്‌ക്കൊപ്പം ഫോര്‍-വീല്‍ ഡ്രൈവ് സിസ്റ്റവുമായാണ് ഇത് വരുന്നത്.

ടൊയോട്ട ഹിലക്‌സ് ആഗോളതലത്തില്‍ ഏറ്റവും വിശ്വസനീയമായ പിക്കപ്പുകളില്‍ ഒന്നായി അറിയപ്പെടുന്നു. നിലവില്‍ ഇന്ത്യൻ വിപണിയില്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് ലഭിക്കുന്ന ഏറ്റവും ചെലവേറിയ ഒന്നാണ് ടൊയോട്ട ഹിലക്സ് . ഈ മോഡല്‍ ഇന്ത്യയില്‍ ഡബിള്‍ ക്യാബായി മാത്രമേ വില്‍ക്കപ്പെടുന്നുള്ളൂ, കൂടാതെ ടച്ച്‌സ്‌ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, ആപ്പിള്‍ കാര്‍പ്ലേ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ കണക്റ്റിവിറ്റി, ഡ്യുവല്‍ സോണ്‍ ക്ലൈമറ്റ് കണ്‍ട്രോള്‍, ടയര്‍ ആംഗിള്‍ മോണിറ്റര്‍, ഫ്രണ്ട് പാര്‍ക്കിംഗ് സെൻസറുകള്‍, കണക്റ്റുചെയ്‌ത സാങ്കേതികവിദ്യ എന്നിവയ്‌ക്കൊപ്പം മികച്ച സൗകര്യങ്ങള്‍ പായ്ക്ക് ചെയ്യുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *